(1) Tại mục “CƠ QUAN THỰC HIỆN”
Công dân chọn “Tỉnh/ Thành phố(*), Quận/ Huyện(*), Phường/ Xã(*)” của cơ sở lưu trú
Tại giao diện màn hình đăng nhập cơ sở lưu trú chọn chức năng đăng nhập dành cho tài khoản cơ sở lưu trú
Sau khi đăng nhập và chọn thủ tục thông báo lưu trú, cơ sở lưu trú thực hiện theo các bước như sau
Công dân chọn “Tỉnh/ Thành phố(*), Quận/ Huyện(*), Phường/ Xã(*)” của cơ sở lưu trú
Công dân điền các thông tin loại hình cơ sở lưu trú, địa chỉ, hình thức thông báo…
Đối với trường hợp thông báo lưu trú theo danh sách bằng file excel có thể chọn để tải file excel mẫu về điền thông tin các trường hợp thông báo lưu trú sau đó ấn nút
=> chọn đường dẫn đến file excel thông tin những người thông báo lưu trú để tải danh sách người thông báo lưu trú lên cổng dịch vụ công.
Ấn nút để điền thông tin người lưu trú. Trường hợp muốn thêm hoặc xóa bớt người lưu trú thì ấn vào nút
Công dân chọn hình thức nhận thông báo tình trạng hồ sơ