Viettel Hà Nam trao tặng 2.500 sim cho học sinh, công dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Thứ ba - 20/06/2023 23:29
Chiều ngày 15/6/2023, Tổ công tác Đề án 06 huyện Lý Nhân phối hợp với Chi nhánh Viettel Hà Nam tổ chức trao tặng 2.500 sim cho học sinh, công dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Dự buổi trao tặng có đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Trần Mạnh Vũ - Phó Giám đốc Chi nhánh Viettel Hà Nam cùng các đồng chí lãnh đạo Công an huyện, Phòng Văn hóa, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động TB&XH huyện.

vt90
Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: Minh Châu
     Tại Hội nghị, Tổ công tác Đề án 06 huyện đã báo cáo một số kết quả nổi bật trong việc triển khai thực hiện Đề án 06 của Chính phủ trên địa bàn huyện. Theo đó, ngày 22/4/2023, Lý Nhân là huyện thứ 4 của tỉnh về đích hoàn thành việc cấp căn cước công dân gắn chip điện tử cho 100% công dân đủ điều kiện trên địa bàn. Toàn huyện đã kích hoạt cho trên 115.100 tài khoản định danh điện tử, trong đó gần 112.700 tài khoản mức độ 2, đạt 90,24% chỉ tiêu Bộ Công an giao và 68% chỉ tiêu phải thực hiện.
 
vt60
Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Hà Nam trao tặng 2.500 sim cho đại diện lãnh đạo UBND huyện Lý Nhân. Ảnh: Minh Châu
     Tại buổi trao tặng, lãnh đạo Chi nhánh Viettel Hà Nam đã trao tặng 2.500 sim với tổng giá trị 125 triệu đồng cho học sinh, công dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đây là sim ưu đãi cước phí cuộc gọi và lưu lượng truy cập mạng. Cùng với việc trao tặng sim, Chi nhánh Viettel sẽ cử nhân viên phối hợp với Tổ công tác và các địa phương tiến hành trao tặng đến từng công dân cũng như hướng dẫn công dân làm thủ tục đăng ký chính chủ.
 
vt70
Đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi trao tặng. Ảnh: Minh Châu
 
     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh vai trò quan trọng của Đề án 06; khẳng định vai trò của các lực lượng, đặc biệt là lực lượng công an trong việc triển khai Đề án trên địa bàn huyện. Đồng thời trân trọng cám ơn sự quan tâm của Chi nhánh Viettel Hà Nam và mong muốn đơn vị tiếp tục hỗ trợ Lý Nhân trong thời gian tới. Huyện Lý Nhân sẽ chỉ đạo các phòng, ban liên quan phân phối sim về các xã; phối hợp với nhân viên Viettel kích hoạt và duy trì sim cho người dân để hưởng dân sớm được hưởng các tiện ích của nhà mạng.
     Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa không chỉ giúp người dân được sử dụng những dịch vụ thông tin liên lạc với chi phí hợp lý mà còn góp phần giúp người dân tiếp cận các dịch vụ công trực tuyến. Từ đó góp phần tích cực vào phát triển kinh tế, xã hội cũng như công cuộc chuyển đổi số quốc gia./.

Nguồn tin: Tuyết Mai - Trung tâm VH,TT&TT Lý Nhân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây