Khen thưởng đột xuất đối với Công an phường Liêm Chính, TP Phủ Lý trong triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ của Đề án 06 của Chính phủ.

Thứ sáu - 24/03/2023 23:28
Chiều 24/3/2023, Đoàn công tác của Thành ủy, UBND thành phố Phủ Lý do đồng chí Trương Quốc Bảo - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố, Tổ trưởng Tổ công tác Đề án 06 thành phố làm Trưởng đoàn đã gặp mặt biểu dương và khen thưởng đột xuất đối với tập thể chỉ huy, CBCS Công an phường Liêm Chính trong triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung, nhiệm vụ của Đề án 06/CP.
ảnh 2
Đ/c Trương Quốc Bảo phát biểu tại buổi làm việc

Thời gian qua, Công an phường Liêm Chính đã chủ động tham mưu Đảng ủy, UBND phường huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị phường với nòng cốt là lực lượng Công an phường, các ban, ngành, đoàn thể, nhà trường và Tổ dân phố trực tiếp rà soát “đi từng ngõ, gõ từng nhà” không quản ngày đêm để điều tra cơ bản, tuyên truyền thực hiện Đề án số 06 của Chính phủ. Đặc biệt, với phương châm “Dân đi đến đâu, đến tận nơi làm đến đấy”, tính đến ngày 23/3/2023, phường Liêm Chính là một trong 03 đơn vị cấp xã của tỉnh Hà Nam dẫn đầu cả nước về đã hoàn thành việc cấp CCCD gắn chíp điện tử cho 100% số công dân có mặt tại địa phương đủ điều kiện làm CCCD gắn chíp (5.245 công dân); tích hợp định danh điện tử mức độ 2 cho 2.228 công dân, đạt 42,47% (đứng đầu các phường, xã của thành phố).
ảnh 1
Đ/c Trương Quốc Bảo biểu dương và khen thưởng đột xuất đối với tập thể chỉ huy, CBCS Công an phường Liêm Chính trong triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung, nhiệm vụ của Đề án 06/CP.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền địa phương, đặc biệt là sự nỗ lực của CBCS Công an phường Liêm Chính trong thời gian qua. Đồng thời, cũng giao nhiệm vụ cho CBCS Công an phường Liêm Chính trong thời gian tới tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, nỗ lực, phấn đấu thực hiện và hoàn thành sớm các nội dung, nhiệm vụ của Đề án 06/CP theo chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, Thành ủy, UBND thành phố.

Tác giả: Trung tâm thông tin chỉ huy

Nguồn tin: Công an thành phố Phủ Lý

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây